Quà tặng Lê Thảo là Công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ sáng tạo và cung cấp các giải pháp về Marketing, thương hiệu doanh nghiệp. Kinh nghiệm 10 năm hoạt động giúp chúng tôi thấu hiểu thị trường sâu sắc tiếp cận và đưa ra kế hoạch marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực hoạt động. Nhiều qui mô khác nhau.

Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho Quý khách sự hài lòng với hơn 50.000 sản phẩm được cập nhật liên tục với xu thế quà tặng thế giới.

Quà tặng Lê Thảo luôn xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp, với triết lý kinh doanh ” Tăng giá trị – Tạo niềm tin ” là kim chỉ nam để các thành viên của công ty luôn phấn đấu nỗ lực thực hiện để đáp ứng sự hài lòng tốt nhất của khách hàng.

  • Thoả mãn yêu cầu của khách hàng với tinh thần phục vụ tận tuỵ và sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu đề ra.
  • Không ngừng sáng tạo và đổi mới sản phẩm , nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.
  • Chân thành chủ động trong việc xây dựng quan hệ đối tác để cùng phát triển.

Với đội ngũ ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm và các nhân viên trẻ trung năng động. Quà tặng Lê Thảo tự hào được biết đến là đối tác uy tín của các Công ty, tổ chức, tập đoàn lớn như: Văn phòng Quốc Hội, Học viện An Ninh, Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel, Bảo hiểm Manulife, Bảo việt, Daiichi life, MB ageas life, Vinmex, chuỗi trung tâm tiếng anh Scots English….

Công ty TNHH TM và DV Quà Tặng Lê Thảo xin được gửi lời cảm ơn tới Quý khách hàng đã luôn tin yêu và ủng hộ công ty trong suốt thời gian vừa qua. Chúc quý khách luôn thành công và hạnh phúc

  • 0981180889 (zalo/fb)/Page:
  • Quà Tặng Lê Thảo/Web: quatanglethao.vn
  • Địa chỉ: Số 32 Nguyễn Đình Chiểu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chúng tôi chuyên tập chung chính về 10 nhóm sản phẩm:

* Quà tặng Bảo Hiểm – Tài chính Ngân hàng:

* Quà tặng Doanh nghiệp:

* Quà tặng công nghệ:

* Quà tặng cao cấp:

* Quà tặng sự kiện:

* Quà tặng Khuyến mại:

* Quà tặng phổ thông:

* Quà tặng du lịch:

* Sản phẩm Đồng phục và Bảo hộ lao động:

* Hộp đựng quà tặng:

* … Chúng tôi mong muốn kết nối tới các Doanh nghiệp, các cá nhân muốn tìm quà tặng cao cấp, độc đáo, mang nhiều giá trị và ý nghĩa nhất.